Menu nhanh

Thư mục

Chuyên môn Thành Viên

Cập nhật: 11h 25/8/2012 (113)
Tôi muốn gia nhập vào đây

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    2 khách và 0 thành viên

    Truy cập từ các nước

    free counters

    Sắp xếp dữ liệu

    Menu chức năng 1

    Bài 8. Năng động, sáng tạo

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Tạ Thị Hồng Ngọc
    Ngày gửi: 14h:40' 08-11-2010
    Dung lượng: 2.7 MB
    Số lượt tải: 323
    Số lượt thích: 0 người
    1
    CHÀO MỪNG CÁC THẦY CÔ GIÁO VỀ DỰ GIỜ THĂM LỚP 9A!
    MÔN: GIÁO DỤC CÔNG DÂN 9
    2
    Tiết 12
    NĂNG ĐỘNG, SÁNG TẠO
    I/ Đặt vấn đề
    II/ Nội dung bài học:
    1. Thế nào là năng động, sáng tạo?
    3
    Câu chuyện về trạng nguyên Lương Thế Vinh
    Trạng nguyên Lương Thế Vinh đời Lê Thánh Tông say mê khoa học, Toán học, lúc cáo quan về quê, ông gần gũi với nông dân. Thấy cần đo đạc ruộng đất cho chính xác, suốt ngày ông miệt mài, lúi húi, vất vả đo vẽ các thửa ruộng. Cuối cùng ông tìm ra quy tắc tính toán. Trên cơ sở đó ông viết nên tác phẩm khoa học có giá trị lớn: “Đại hành toán pháp”.
    Trạng nguyên
    Lương Thế Vinh
    4
    Bài tập 1
    X
    X
    X
    X
    X
    X
    X
    X
    5
    Tiết 12
    NĂNG ĐỘNG, SÁNG TẠO
    I/ Đặt vấn đề
    II/ Nội dung bài học:
    1. Thế nào là năng động, sáng tạo?
    2. Vì sao phải năng động, sáng tạo?
    6
    Anh hùng nuôi quân
    Hoàng Cầm trong thời kì kháng chiến chống Pháp
    Bếp dã chiến Hoàng Cầm
    NHỮNG TẤM GƯƠNG NĂNG ĐỘNG, SÁNG TẠO
    7
    NHỮNG TẤM GƯƠNG NĂNG ĐỘNG, SÁNG TẠO
    8
    Giáo sư Ngô Bảo Châu (bên trái) – Nhà toán học trẻ nhất Việt Nam.
    NHỮNG TẤM GƯƠNG NĂNG ĐỘNG, SÁNG TẠO
    9
    Tấm gương học tập tốt
    Hai học sinh trường THPT Ứng Hòa B
    Phạm Văn Khánh (thủ khoa 29 điểm ĐHBK Hà Nội)
    Lê Thị Minh Vượng (thủ khoa 29 điểm ĐH Y Hà Nội, và 29 điểm ĐH Ngoại Thương)
    10
    Tiết 12
    NĂNG ĐỘNG, SÁNG TẠO
    I/ Đặt vấn đề
    II/ Nội dung bài học:
    1. Thế nào là năng động, sáng tạo?
    2. Vì sao phải năng động, sáng tạo?
    3. Rèn luyện tính năng động, sáng tạo như thế nào?
    III/ Bài tập:
    11
    Hoạt động nhóm
    Nhóm 1: Bài tập 2
    Nhóm 2: Bài tập 3.
    Nhóm 3: Bài tập 5.
    Nhóm 4: Bài tập 7.
    12
    Bài tập 2
    X
    X
    X
    X
    X
    X
    13
    Bài tập 3
    X
    X
    X
    X
    X
    14
    Bài tập 5
    Vì sao học sinh phải rèn luyện tính năng động, sáng tạo? Để rèn luyện đức tính đó em phải làm gì?
    Học sinh phải rèn luyện tính năng động, sáng tạo vì năng động, sáng tạo sẽ giúp ta thành công trong học tập, lao động và trong cuộc sống.
    Để rèn luyện đức tính đó em cần phải rèn luyện tính cần cù chăm chỉ, luôn vượt khó vươn lên trong học tập và lao động. Đặt ra những mục tiêu cụ thể và có kế hoạch phấn đấu để đạt mục tiêu đó.
    Có phương pháp học tập khoa học; Tích cực lao động. Vận dụng những điều đã biết vào cuộc sống…
    15
    BT7.
    Tục ngữ, ca dao, danh ngôn nói về tính năng động, sáng tạo
    16
    T? TH? H?NG NG?C
    17
    Trường THcs
    minh đức
    Xin chân thành cảm ơn
    các thầy giáo, cô giáo đã đến dự giờ!

    Tổ
    KHxh
     
    Gửi ý kiến